Hướng dẫn cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc trên Android Chiến Mu Tiểu Bá Vương Mobile





Hướng dẫn cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc trên Android khi chơi game Mu Tiểu Bá Vương

+ Có rất nhiều người dùng điện thoại Samsung gặp phải hiện tượng khi tải một File APK trên mạng về nhưng không thể cài đặt được chúng. Khi chạy những tập tin này, người dùng thường nhận được những thông báo như ứng dụng có thể gây hại và bạn không thể cài đặt được chúng.

+ Đây không phải là một lỗi gì nghiêm trọng hay điện thoại của bạn bị Virút, việc không thể cài đặt những ứng dụng này là do trong máy điện thoại đang được để ở chế độ không cho phép cài đặt những ứng dụng không rõ nguồn gốc.


Đây là một thiết lập mặc định của điện thoại Samsung nhằm bảo vệ người dùng tránh cài đặt phải những ứng dụng không có nguồn gốc, ứng dụng xấu có thể chứa những mã độc, mã quảng cáo, vi rút gây hại cho thiết bị của họ. Đa phần , những ứng dụng không được tải từ Google Store sẽ hiện ra những thông báo này, đặc biệt là khi người dùng tải những bản Mod của một tựa game nào đó.

Do đó, hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt thiết lập cho phép người dùng cài đặt những ứng dụng không rõ nguồn gốc trên điện thoại Samsung để bạn có thể thỏa thích tải và cài đặt những ứng dụng mà bạn thích. Tuy nhiên, bạn cũng nên tải những tập tin từ những nơi uy tín để tránh gặp virút mã độc gây hại cho điện thoại của mình


Hướng dẫn cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc cho điện thoại Samsung

Bước 1: Vào màn hình chính của điện thoại Samsung

Bước 2: Chọn vào mục Cài đặt trên điện thoại
Bước 3: Tiếp tục chọn vào mục "Màn hình khóa và bảo mật" hoặc : Bảo mật" trên điện thoại Samsung


Bước 4: Tại đây, bạn lựa chọn vào mục" Không rõ nguồn gốc"



Bước 5: Một thông báo hiện ra, cảnh báo bạn về việc cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc có thể gây hại cho máy của bạn, bạn có thể đọc sơ qua nếu muốn sau đó chọn OK để hoàn tất việc mở khóa thiết lập cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc.

Bước 6: Việc mở thiết lập đã hoàn tất, bây giờ bạn có thể nhấp vào ứng dụng cần cài đặt và tiến hành cài đặt chúng như bình thường, bạn sẽ không còn bị chặn như khi chưa mở thiết lập như trước. Chúc bạn thành công.
+ Link Tải Game : http://tieubavuong.mobi 
+ Fanpage: https://www.facebook.com/tieubavuong.mobi/ 
+ Group: https://www.facebook.com/groups/tieubavuong/

 

Nhận xét